Tin tức

Mua bán hóa chất Mono Ethylene Glycol (M.E.G), Ethylene Glycol (E.G), CAS: No: 107-21-1

Đăng bởi sieuthihoachat.vn vào lúc 17/08/2020
Mua bán hóa chất Mono Ethylene Glycol (M.E.G), Ethylene Glycol (E.G),

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Mr Trình Điện thoại: 0934588817, 0392. 28.12.16 zalo: 0933940479 hoặc email: huynhvantrinhpn@gmail.com

Mono Ethylene Glycol (M.E.G), Ethylene Glycol (E.G)
Xuất xứ : Malaysia, thailand, Indonexia
Khối lượng : 235kg/Dr; 225kg/Dr
CAS: No: 107-21-1


Mua bán hóa chất Mono Ethylene Glycol (M.E.G), Ethylene Glycol (E.G)Mua bán hóa chất Mono Ethylene Glycol (M.E.G), Ethylene Glycol (E.G)



1.Giới thiệu
Mono ethylene glycol, M.E.G là chất lỏng có nhiệt độsôi cao, độ bay hơi thấp, có thể trộn lẫn với nước. Mono ethylene glycol, M.E.G được dùng làm dung môi và là nguyên liệu ban đầu cho quá trình tổng hợp
Tên hoá học : 1,2 – Ethanediol, Ethylene Glycol
Công thức hoá học :HOCH2-CH2OH
Công thức phân tử :C2H6O2
Nhiệt độ sôi : 196-1990C
Nhiệt độ đông : -12.30C
Tốc độ bay hơi (Ether =1): 2500
2.Tính chất :

Mono ethylene glycol, M.E.G là chất lỏng trong suốt,tốc độ bay hơi thấp, hút ẩm, nhiệt độ sôi cao, có mùi nhẹ.

Mono ethylene glycol, M.E.G có thể trộn lẫn vớinước, alcohol, polyhydric alcohols, glycol ether, acetone, cyc.
Mono ethylene glycol, M.E.G tan trong dầu động vật, dầu thực vật và các dẫn xuất dầu mỏ, không tan hoặc tan hạnchế trong esters, hydrocacbon thơm, hydrocacbon béo. MEG hút ẩm hơn glycerol.
Mặc dù Mono ethylene glycol, M.E.G khan không ăn mòn các kim loại thường dưới điều kiện thông thương nhưng Mono ethylene glycol, M.E.G lại phản ứng ăn mòn ở nhiệt độ cao, đặc biệt nó sẽ hút ẩm khi có nước. Dưới các điều kiện này, Mono ethylene glycol, M.E.G có thể bị oxy hoá và có phản ứng acid trong dung dịch có nước vì thế phải thêm chất ức chế để ngăn chặn sự ăn mòn. Ứng dụng
Mono ethylene glycol, M.E.G có các tính chất như :làm giảm nhiệt độ đông như hệ nước, khả năng hút ẩm, bền hoá học, khả năng phản ứng với Ethylene oxide và các acid khác. Vì thế nó được dùng nhiều trong các ứng dụng :
a.Chất trung gian để sản xuất nhựa :
Nhựa alkyd : Quá trình ester hoá của MEG với polyhydric acid tạo ra polyester. Sau đó, Polyester này được biến đối với cồn hoặc dầu làm khô để dùng làm nguyên liệu cho ngành sơn.
b. Các loại nhựa polyester (dạng sợi, màng polyester và nhựa polyethylene terephthalate (PET))
c. Chất giữ ẩm : Mono ethylene glycol, M.E.G dùng làm chất giữ ẩm trong công nghiệp thuốc lá và xử lý các nút bần, hồ dán, keo dán, giấy, thuộc da.
d. Các ứng dụng khác:

Sản xuất chất ức chế ăn mòn và chất chống đông dùng cho máy móc được làm lạnh bằng nước và các nhà máy làm lạnh. Khi trộn Mono ethylene glycol, M.E.G với nước và chất kiềm hãm được dùng trong chất sinh hàn. Ưu điểm của nó là không ăn mòn. Dung môi hoà tan thuốc nhuộm trong ngành dệt và thuộc da.

M.E.G có thể hoà tan tốt thuốc nhuộm nên nó được trong quá trình nhuộm màu và hoàn thiện gỗ, chỉ được dùng trong trường hợp độ bay hơi thấp.
Mono ethylene glycol, M.E.G làm nguyên liệu ban đầu trong sản xuất polyol bắt nguồn từ Ethylene oxid, các polyol này được dùng làm chất bôi trơn hoặc phản ứng với isocyanates trong sản xuất polyurethanes.
Không được dùng M.E.G trong thực phẩm và dược
============================
Ant Green
HỖ TRỢ
0933 940 479